Tìm đại lý - nhà phân phối trên toàn quốc kinh doanh sản phẩm của Chấn Thái Sơn

Công ty Chấn Thái Sơn là nhà sản xuất chuyên nghiệp các dòng sản phẩm Nội Thất – Ngoại Thất - Trang Trí Sắt Mỹ Thuật và Nội Thất Gia Dụng: Bàn, ghế, kệ, tủ, giường, khung võng, xích đu, hộp thư, tủ thuốc, ky rác... Là các sản phẩm thiết thực phục vụ nhu cầu đời sống hàng ngày của mọi gia đình nên rất tiềm năng, có thị trường tiêu thụ rộng lớn.

Do nhu cầu mở rộng sản xuất và kinh doanh, công ty Chấn Thái Sơn đang tìm kiếm đại lý - nhà phân phối cấp 1 trên toàn quốc. Đồng thời công ty có nhu cầu hợp tác với cá nhân, đối tác có mối quan hệ tốt ở thị trường nước ngoài để phân phối các dòng sản phẩm nói trên tại thị trường Quốc tế.

Phạm vi sản phẩm: tất cả các dòng sản phẩm của công ty Chấn Thái Sơn đang sản xuất.

+ Dòng Sản phẩm Khung Võng: Dù có cạnh tranhnhiềunhưng lợi thế lớn nhất của Khung Võng Thái Sơn đó là: chất lượng ( TOP 3 trên thị trường ) - giá hợp lý nhất (TOP 3: giá đi đôi cùng chất lượng).

Mẫu mã sắc sảo tinh tế, có thể so sánh bằng cách đặt 01 khung võng của Chấn Thái Sơn cạnh 01 sản phẩm khung võng của những nhà sản xuất khác để cảm nhận sự khác biệt.

+ Dòng sản phẩm Xích Đu Lắp Ráp: chưa có đối thủ cạnh tranh. Lợi thế lớn nhất của sản phẩm này là lắp ráp, vận chuyển dễ dàng.

+ Dòng sản phẩm Ghế: lợi thế về mẫu mã và chất lượng bậc nhất. Su chân ghế cao cấp không bị ống chân ghế cắt đứt, su có tác dụng chống trượt và không gây trầy xước sàn nhà.

+ Dòng sản phẩm Hộp Thư – Hộp Thư Chung Cư: sản phẩmcủa Chấn Thái Sơn chiếm trên 85% thị phần toàn quốc, gần như độc quyền.

+ Dòng sản phẩm Tủ Thuốc Y Tế Gia Đình: bằng INOX và Sắt Sơn Tĩnh Điện. Độc quyền trong cùng phân khúc tủ thuốc y tế bằng inox và sắt sơn tĩnh điện.

+ Dòng sản phẩm Nội Thất – Ngoại Thất – Trang Trí: mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế tinh tế - sang trọng – thẩm mỹ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng....

+ Và một số dòng sản phẩm khác.

Lợi thế cạnh tranh: Chấn Thái Sơn là thương hiệu uy tín trong lòng khách hàng, chủ cửa hàng, giá cả đi đôi cùng chất lượng, sản phẩm rất tiềm năng (lạ , độc đáo, 1 số SP hầu như không có đối thủ cạnh tranh,...)

Hình thức hợp tác: trở thành đại lýnhà phân phối cấp 1 của công ty Chấn Thái Sơn. Các đại lý – nhà phân phối cấp 1 toàn quyền quyết định việc phân phối lại cho các đại lý cấp dưới và bán lẻ cho người tiêu dùng.

Điều kiện trở thành đại lý – nhà phân phối cấp 1:

- Có kinh nghiệm trong phân phối hàng gia dụng, hàng nội ngoại thất, trang trí.

- Có thiện chí hợp tác kinh doanh.

Trường hợp, đại lý – nhà phân phối có điều kiện và khả năng kinh doanh tốt tại một số khu vực nhất định có thể được xem xét độc quyền đối với khu vực đó.

MỌI CÁ NHÂN - ĐỐI TÁC CÓ NHU CẦU, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

Phòng Kinh Doanh - Ms Diệu: 0915.890.639


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!